วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[ Week 2 ] : Saint Seiya - Soul of gold

อย่างที่หลายๆคนรู้จักกันแล้วนะครับว่า Saint Seiya คืออะไร สำหรับคนที่ยังไม่รู้ผมบอกเลยก็ได้ครับว่ามันเป็นการ์ตูนในตำนานที่ ในช่วง 97s เด็กผู้ชาย แทบจะทุกคนจะได้ดูการ์ตูนเรื่องนี้ และชื่นชอบเป็นอย่างมาก ผมก็เป็น 1 ในนั้น ผมชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้มาก ผมมีของสะสมมากมายทั้งฟิกเกอร์ แผ่น หรือแม้แต่เกมส์ Saint Seiya ในเครื่องต่างๆ เช่น Play Station 2 PC เป็นต้น
และจากที่กล่าวมาข้างต้นนะครับ Saint Seiya ฉบับ Animation มีหลายภาคหลายตอนมาก ในบทความนี้ผมจึงยกมาภาคหนึ่ง ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ “ Soul of gold ” จะพูดถึง 15 ปีถัดมาจากภาคที่ส่งพวกเซย์ย่าไปต่อสู้กับฮาเดสในนรก ซึ่ง โกลเซ้นต์ทั้ง 12 ได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่เป็นเพราะพลังอะไรบางอย่าง พวกเขาฟื้นคืนชีพมาที่ แอสการ์ด
ก่อนอื่นจะแนะนำตัวละครหลักก่อน


ตอนนี้ทางญี่ปุ่นได้ฉายไปแล้วด้วยกันทั้งหมด 6 Episodes ต่อไปคือเนื้อเรื่องย่อในแต่ละ Episode






ถ้าเกิดมีโอกาสผมจะทำบทความเกี่ยวกับ Saint Seiya ภาคที่ผมชื่นชอบมากที่สุด คือ ภาคปราสาท 12 ราศี แต่สำหรับบทความนี้ขอหยุดไว้ก่อนแต่เพียงเท่านี้นะครับ เพราะภาคนี้ยังฉายได้ไม่นานจึงมีข้อมูลไม่มาก
!!!!!!
ก่อนที่จะจากกันผมขอทิ้งท้ายด้วยบทเพลงที่ผมชอบมากที่สุดจาก Saint Seiya ภาค จ้าวนรกฮาเดส

ขอขอบคุณที่ติดตามครับ
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : จิ้มที่นี่

1 ความคิดเห็น:

  1. ชอบการ์ตูนเรื่องนี้มากๆค่ะ ยิ่งอ่านยิ่งได้ความรู้ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ